Tuesday, November 26, 2013

Xem Phim Yêu Dùm Cô Chủ

Xem Phim Yêu Dùm Cô Chủ là một bộ phim truyền hình tình cảm do Thái Lan sản xuất. Nội dung phim xoay quanh chuyện tình éo le và trắc trở của một cô hầu gái với con trai quý tử của gia đình giàu có quyền quý. Các tập tiếp theo của bộ phim sẽ cho chúng ta thấy sau chuyện tình bí mật bị mẹ của chàng trai phát hiện, bà ra sức phá hoại và bức tử cô gái, đến nỗi phải tự tử.
 Quá căm phẫn và hận mẹ mình chàng trai tên Monthai bỏ ra nước ngoài sống và học tập một thời gian để vơi đi quá khứ đau buồn đầy nước mắt đó, 10 năm sau anh trở về với động lực là những bức thư tình của Wiyada ​​nhưng anh đã có bằng con đường khác. Ông đã thực hiện một phân loại tập tin có mục đích chung tốt như vậy mà nó cũng làm việc cho thư rácTháng 10 năm 2005 Chương trình sáng lập mùa hè đầu tiên vừa hoàn thành. Chúng tôi ngạc nhiên như thế nào nó đi. Tổng thể chỉ có khoảng 10% các phần khởi động thành công, nhưng nếu tôi đã phải đoán bây giờ, tôi dự đoán ba hoặc xemphimso bốn trong số tám phần khởi động của chúng tôi tài trợ sẽ làm cho nó.
Trong phần khởi động mà cần tài trợ hơn nữa, thì năm sau mẹ Monthai bị bệnh và cách duy nhất để phục hồi là Wiyada chăm sóc cô ấy, Wiyada không muốn chăm sóc mẹ tương lai của mình trong pháp luật để cô gửi cận thần của mình thay vì bây giờ Monthai trở lại Thái Lan, và khi ông thấy Bee thay thế vị hôn phu của mình, ông hiểu lầm của mình và đối xử với cô rất nặng mỗi ông đã tìm thấy sự thật. Xem Phim Yeu Dum Co Chu Tap 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15, 16, 17, 18, 19, 20, 21, 22, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, 30, tập cuối.

No comments:

Post a Comment