Wednesday, November 27, 2013

Xem Phim Những Người Thừa Kế Tập 14, 15, 16, 17, 18,

xem phim Những Người Thừa Kế  Buổi sáng cùng ngày, một nhân viên của đoàn phim cũng chia sẻ hình ảnh cuốn kịch bản The Heirs chụp cùng hộp đồ ăn dán hình Park Shin Hye với lời nhắn: "Đây là kịch bản của bộ phim "Người cố gắng đội vương miện lên phải chịu sức nặng của nó - Những người thừa kế" của đài SBS. Hôm nay là ngày quay đầu tiên của The Heirs. Rất vui được gặp mọi người. Hãy cười thật nhiều và làm việc vui vẻ cùng nhau nhé".
Những Người Thừa Kế kể về 1 nhóm học sinh ưu tú đặc biệt là những chàng trai thừa kế gia sản khổng lồ của gia đình. Họ là những sinh viên giàu có dường như có tất cả mọi thứ trong tay, ngoại trừ tình yêu.
Kim Tan (18 tuổi): người thừa kế của tập đoàn Empire. Luôn kiêu ngạo và chỉ biết đến bản thân mình. Tuy nhiên anh lại luôn bị xem là cái bóng của người anh cùng cha khác mẹ Kim Won  The Heirs (tạm dịch: Người thừa kế) của nhà biên kịch nổi tiếng Kim Eun Sook trước đó đã bị giới làm phim Hàn phàn nàn vì thu hút... quá nhiều ngôi sao tài năng của họ. Lấy mô típ quen thuộc là câu chuyện về hoàng tử - Lọ Lem, nhiều khán giả kỳ vọng Kim Eun Sook sẽ mang tới nét mới cho The Heirs lần này. Xem Phim Những Người Thừa Kế Tập 14, 15, 16, 17, 18, 19, 20

No comments:

Post a Comment