Tuesday, February 11, 2014

Tân Lạc Thần Truyền Kỳ

 Tan Lac Than Truyen Ky Hoàng mới chuyển chỗ làm sau gần ba năm làm trợ lý hành chính cho một văn phòng luật. Mấy người bạn cũ từng xuýt xoa đầy vẻ ghen tị bảo rằng chẳng mấy người có cơ hội làm việc đúng ngành nghề đã được học. Thế nhưng công việc soạn thảo các đơn khởi điện, viết những bài bào chữa và đọc các hồ sơ vụ án làm Hoàng thấy ớn chết. Cảm giác cuộc sống này đầy rẫy những điều xấu xa, cạm bẫy giăng giăng mà con người ta chỉ cần bước một bước không thận trọng là có thể vấp phải.
 xoay quanh giữa mỹ nhân Chân Mật và hai người con của Tào Tháo là Tào Phi và Tào Thực. Chân Mật vốn là người có gái có tài sắc nên được Tào Thực trọng dụnùng một chuyện trăm triệu lần không thể tuyên bố ra ngoài, nếu không vạn nhất khai ra bị cao thủ nhòm ngó, vậy sẽ tạo thành phiền phức lớn a Hơn nữa đến nay hắn vẫn không có thể đem long uy này hoàn toàn luyện hóa, ai biết những thứ cao thủ lánh đời kia có thủ đoạn đặc biệt có thể đem long uy từ trong cơ thể mình lấy ra bên ngoài hay không? Hắn thật sự không
dám mạo hiểm như vậy. Đám ẳng ngại ngùng “ném đá” đoàn phim là lời thoại và trang phục quê mùa, diễn viên nữ thì cường điệu còn diễn viên nam thì quá hiền lành, yếu đuối. Nếu Điêu Thuyền làm hai cha con Lữ Bố chém giết lẫn nhau thì khi tasẽ thấy ba cha con Tào Tháo, Tào Phi và Tào Thực sẽ vì Chân Mật cũng sẽ     tập-1-2-3-4-5-6-7-8-9-1-11-12-13-14-1-516-17-18-19-20...tập cuối.

No comments:

Post a Comment